Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

ỨNG DỤNG CỦA BƠM MÀNG ARO TRONG CÔNG NGHIỆP

Giải pháp vận chuyển chất lỏng bằng Bơm màng khí nén.
Những ứng dụng của bơm màng trong vận chuyển chất lỏng trong các ngành công nghiệp.
bom-mang-khi-nen-aro
bơm màng aro

Vận chuyểnhóa chất: Bơm màng được ứng dụng để bơm các loại chất lỏng có khả năng ăn mòn cao mà vẫn đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị. Với thiết kế đặc biệt so với các loại máy bơm khác, bơm màng có thể vận chuyển được các loại axit, các loại dung môi… đáp ứng được nhu cầu vận chuyển chất lỏng theo một lưu lượng tính toán nhất định mà không phải tôn nhiều năng lượng sử dụng.

Đối với ngành sơn, bơm màng khí nén thực sự cần thiết trong việc pha chế, hòa trộn các loại dung môi sơn cũng như là thiết bị cơ bản trong các quá trình sản xuất và đóng gói. Bơm màng được dùng để bơm các loại dung môi sơn từ thùng phuy này sang thùng phuy khác với lưu lượng lớn, thời gian ngắn.
Đối với ngành thực phẩm, bơm màng được ứng dụng để bơm chuyển các loại chất lỏng có độ nhớt cao mà không làm dừng máy bơm đột ngột. Cộng với khả năng bơm khô mà không làm hỏng thiết bị bơm màng, nhà sản xuất có thể an tâm hơn khi sử dụng trong quá trình hệ thống bị lỗi và không có chất lỏng trong máy bơm.
he-thong-bom-khi-nen-aro
hệ thống bơm aro

Đối với ngành sản xuất bao bì, in ấn, bơm màng luôn là thiết bị dùng để bơm mực introng hệ thống in ấn. Bơm màng làm việc bền bỉ và không bị kẹt mực khi mực đã sắp khô. Trong mực in cũng có những chất ăn mòn cao nên việc sử dụng bơm màng với thiết kế nhỏ gọn mà khả năng chịu ăn mòn tốt là hợp lý nhất.
Đối với ngành gốm sứ, bơm màng thường được sử dụng để bơm bùn loãng – bơm nhiên liệu vào máy sản xuất. Bùn loãng là dạng chất lỏng có độ nhớt cao và nếu sử dụng các bơm thông thường rất khó bơm, bênh cạnh đó khi sử dụng nếu vệ sinh không tốt thì các máy bơm khác sẽ không tiếp tục làm việc được. Bơm màng hoàn toàn có thể khắc phục được những vấn đề trên.
Một ứng dụng đặc biệt khác của máy bơm màng là khả năng bơm được các chất dạng bột như bột mì, bột gỗ, bột giấy. Ứng dụng trong các ngành sản xuất bao bì, sản xuất giấy…
Về chúng tôi:
GPTech Company Limited, là đại lý chính thức của sản phẩm bơm màng ARO - Ingersoll Rand tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt các hệ thống bơm cho các ngành công nghiệp như: Hóa Chất, Sơn, Ceramic, Oil & Gas,...
dai-ly-bom-mang-aro
đại lý bơm màng aro

Bơm màngARO là loại máy bơm màng hoạt động bằng năng lượng khí nén có một số tính năng nổi bật như sau:
·    Vật liệu của thân bơm và phụ tùng bơm màng rất đa chủng loại: polypropylene, polyethylene, Nitrile, Santoprene, Teflon® PFA, PVDF, and PTFE… giúp quý khách hàng có thể lựa chọn các loại bơm phù hợp với từng loại chất lỏng.
·    Bơm có khả năng tự mồi lên tới 12mH20
·    Có thể vận chuyển các chất có độ ăn mòn cao nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ của bơm.
·    Bơm màng hoạt động êm ái và không làm biến dạng các phụ tùng bơm màng cũng như các chất lỏng cần bơm.
·    Bơm có khả năng vận chuyển tốt  các loại chất lỏng có độ nhớt cao, chất đặc với lưu lượng lớn và thời gian ngắn.
·    Không tiêu hao cũng như rò rĩ chất lỏng cần bơm
·    Áp suất và lưu lượng nhiều chủng loại.
·     Quá trình bơm đôi lúc có thể bị trì hoãn mà không ảnh hưởng tới máy bơm.
·     Có khả năng chạy khô mà không làm hỏng bơm màng.
·     Bơm được thiết kế giúp phòng tránh cháy nổ, sử dụng an toàn
Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến sự thành công cho Quý Công ty.

Chân thành cám ơn.
xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bommangaro/

xem nhiều sả phẩm hơn tại: http://www.gptech.vn/index.php

0 nhận xét:

Đăng nhận xét